top of page
Search
  • kuesportsnet87

Tổng hợp đầy đủ các bậc xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game chiến thuật hot bậc nhất trong vài năm trở lại đây, game được xây dựng chuyên nghiệp từ hình ảnh, âm thanh, lối chơi, trong đó có các bậc xếp hạng. Tuy nhiên, đối với nhiều anh em tân binh vẫn chưa biết được đầy đủ các bậc xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại. Bài viết hôm nay Kuesports sẽ tổng hợp đầy đủ các mức thứ bậc trong LOL.

Bậc xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại là gì?

Bậc xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại là hạng bậc mà người chơi sẽ đạt được trong quá trình leo Rank. Từ cấp bậc thấp nhất cho đến cấp bậc cao nhất có tất cả 10 cấp khác nhau, được gọi tên lần lượt từ Sắt cho đến Thách đấu.



Bậc xếp hạng trong game Liên Minh Huyền Thoại
Bậc xếp hạng trong game Liên Minh Huyền Thoại

Để lên được cấp bậc đòi hỏi người chơi phải có một quá trình leo hạng (Rank) chăm chỉ, cần mẫn và có thái độ nghiêm túc nhất khi chơi game. Kết hợp với các đồng đội chơi tốt, cùng kỹ năng cá nhân xuất chúng của mình là những nhân tố quyết định trực tiếp việc lên bậc xếp hạng khi chơi game LOL.

Các bậc xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại

Dưới đây là các thứ bậc trong game Liên Minh Huyền Thoại:

  • Bậc xếp hạng Sắt.

  • Bậc xếp hạng Đồng.

  • Bậc xếp hạng Bạc.

  • Bậc xếp hạng Vàng.

  • Bậc xếp hạng Bạch kim.

  • Bậc xếp hạng Ngọc Lục Bảo

  • Bậc xếp hạng Kim cương.

  • Bậc xếp hạng Cao thủ.

  • Bậc xếp hạng Đại cao thủ.

  • Bậc xếp hạng Thách đấu.


Các bậc trong game Liên Minh Huyền Thoại
Các bậc trong game Liên Minh Huyền Thoại

Tại thứ bậc xếp hạng từ Sắt lên hạng Kim Cương, mỗi thứ bậc sẽ có tất cả 4 bậc nhỏ hơn. Ví dụ: Sắt I, Sắt II, Sắt III, Vàng I, Vàng II,... Tuy nhiên từ bậc xếp hạng Cao Thủ trở lên sẽ được tính dựa vào số điểm cộng, người chơi sẽ lên cấp lớn hơn khi đã đáp ứng được số điểm và điều kiện yêu cầu.

Làm thế nào để tính điểm xếp hạng trong Liên Minh Huyền Thoại?

Với mỗi trận leo Rank, số điểm các bậc xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại của người chơi được thay đổi tùy thuộc vào màn trình diễn trong trận đấu mà người chơi đã trải qua. Một bậc nhỏ sẽ được thăng cấp khi có đủ 100 điểm, ví dụ từ Vàng III lên Vàng II.


Khi người chơi đã đạt đỉnh cao nhất ở một mức Rank (thứ bậc I) sẽ ngay lập tức vào các trận đấu lên hạng. Để lên hạng thành công người chơi phải thắng hơn 50% số trận. Trong trường hợp thất bại, người chơi sẽ trở lại thứ hạng ban đầu và dĩ nhiên số điểm cũng theo đó mà bị trừ theo. Điểm trừ sẽ căn cứ vào ELO của người chơi.


Leo rank hiệu quả để thăng bậc xếp hạng
Leo rank hiệu quả để thăng bậc xếp hạng

Trong các trận đấu lên thứ hạng thường diễn ra rất cam go, khốc liệt và căng thẳng. Vì thế anh em game thủ cần chuẩn bị kỹ để quá trình “vượt vũ môn” của mình thành công. Đã có không ít những người chơi nóng vội, chủ quan vì vậy mà “tạch” chuỗi nhiều lần và không thể lên bậc hạng cao hơn.


Vậy là bài viết hôm nay đã tổng hợp đầy đủ các bậc xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã mang đến cho quý bạn đọc nhiều điều cần thiết. Chúc toàn thể anh em game thủ lên hạng luôn thành công nha!


42 views0 comments
bottom of page