top of page
Search
  • kuesportsnet87

Cách xóa tài khoản Liên Quân nhanh nhất

Vì một lý do nào đó bạn không muốn sử dụng nick cũ nhưng không biết xóa như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các cách xóa tài khoản Liên Quân nhanh nhất đấy. Hãy cùng Kuesports tìm ra câu trả lời ngay tại đây.


Làm thế nào để xóa vĩnh viễn tài khoản khi bạn không còn nhu cầu sử dụng nó? Top những cách xóa tài khoản Liên Quân nhanh nhất, dễ dàng nhất mà bạn đang muốn tìm hiểu sẽ được giải đáp trong bài viết này. Để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn, mời bạn tham khảo các thao tác thực hiện cơ bản ngay dưới đây nhé!


Cách xóa tài khoản Liên Quân nhanh nhất

Để xóa vĩnh viễn các tài khoản Liên Quân, bạn bắt buộc phải xóa ở cả hai phương diện gồm có nick đã đăng ký trên ứng dụng Facebook và nick đăng ký trực tiếp trên Liên Quân game. Chính vì vậy, bạn cần thực hiện các thao tác sau đây.


Xóa tài khoản Liên Quân trực tiếp trên Garena Membership

Bước thứ nhất: Trước tiên, bạn cần truy cập vào trang web chuyên tư vấn, hỗ trợ tất cả vấn đề về game của Garena tại trang web https://lienquan.garena.vn/. Bạn cần chú ý một điều là trước khi truy cập địa chỉ trên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Garena mà bạn muốn xóa.


>>> Xem thêm: Chi tiết bản cập nhật đấu trường 4.0 Liên Quân Mobile



Bước thứ hai: Nhấn chuột vào các biểu tượng game Liên Quân mobile mà bạn đang có nhu cầu muốn được hỗ trợ xóa tài khoản vĩnh viễn.


Bước thứ ba: Sau đó, bạn tiếp tục nháy chọn hình thức Gửi Phiếu Yêu Cầu và điền đầy đủ thông tin cá nhân trên phiếu. Cần trình bày cụ thể nguyên nhân muốn xóa tài khoản game Liên Quân với quản trị viên của Garena.



Bước thứ tư: Khi hoàn thành các bước trên, bạn nhấn gửi phiếu và chờ đợi phía quản trị viên của Garena phản hồi. Nếu nhận được thông báo từ Garena với nội dung là chấp nhận yêu cầu xóa tài khoản thì có nghĩa là tài khoản Garena của bạn đã xóa thành công.



Xóa tài khoản Liên Quân trên ứng dụng Facebook

Ngoài cách xóa tài khoản trực tiếp trên Garena thì bạn cần phải xóa cả trên Facebook. Trường hợp nếu đó là tài khoản chính đã chơi lâu thì bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định xóa, vì một khi đã xóa rồi sẽ không phục hồi lại được.

Bước thứ nhất: Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào nick Facebook cá nhân đã liên kết từ trước lúc bạn đăng ký tài khoản game Liên Quân Mobile.



Bước thứ hai: Bạn nhấn vào Cài Đặt => Tìm kiếm nút lệnh Xóa Tài Khoản Của Tôi. Tiếp theo, bạn nháy nút lệnh đó và điền mật khẩu chính xác, chờ đợi vài giây Facebook gửi mã Code về điện thoại.



Bước thứ ba: Nhập mã Code vào và nhấn nút OK để hoàn thành xác nhận xóa tài khoản game Liên Quân Mobile.



Điều cần chú ý là khi đã xác nhận xóa thì mất 2 tuần Facebook mới hoàn toàn xóa vĩnh viễn tài khoản. Nếu bạn đăng nhập lại bằng nick này thì khi việc xóa sẽ mất hiệu lực và bạn muốn xóa nữa thì bắt buộc phải làm lại từ đầu các bước trên. Đồng thời nếu muốn chơi Liên Quân Mobile bạn cần đăng ký tài khoản mới.


Trên đây là hai cách xóa tài khoản Liên Quân Mobile nhanh nhất, dễ thực hiện nhất. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn nắm chính xác các thao tác cơ bản xóa nick vĩnh viễn trên cả ứng dụng Facebook cũng như trên Garena Membership. Đồng thời lưu ý các chi tiết quan trọng trong quá trình thực hiện để hoàn tất thủ tục cần thiết.


20 views0 comments
bottom of page