top of page
Search
  • kuesportsnet87

TOP mô hình súng CSGO được yêu thích nhất hiện nay

Với những người đam mê sưu tập vật phẩm trong game thì những mô hình súng CSGO cực kỳ được săn đón. Với giá thành không hề rẻ, tuy nhiên chúng vẫn rất hot do sức hút từ tựa game kinh điển. Cùng Kuesports điểm danh xem những mô hình súng trong CSGO nào thuộc top vật phẩm được yêu thích nhất hiện nay nhé.

GLOCK 18 BLAZE CSGO - Mô hình súng CSGO


Mô hình súng CSGO GLOCK 18 BLAZE đẹp mắt
Mô hình súng CSGO GLOCK 18 BLAZE đẹp mắt

BLAZE là một trong những mẫu skin súng đẹp và đắt giá trong game CSGO. Mô hình súng BLAZE được làm theo kích thước tỷ lệ 1:1, sơn thủ công và sử dụng airbrush nên đảm bảo chất lượng lên đến 10 năm. Súng GLOCK 18 BLAZE CSGO có thể bắn được sử dụng đạn nhựa và thạch kích cỡ 6 -7mm.

AK47 ASIIMOV mô hình súng CSGO

Đây là mô hình súng CSGO nổi tiếng trong cộng đồng sưu tầm vật phẩm game. Nó là một trong những skin súng bắt mắt và thu hút nhất khiến cho mọi game thủ đều mong muốn được sở hữu.

Mô hình sản phẩm có chiều dài 85cm và trọng lượng khoảng 1,5kg. Phần báng súng đúc đặc khi cầm cho cảm giác nặng tay, chắc chắn. Súng có thể bắn tới tầm 10m, sử dụng đạn thạch, đạn bi nhựa hoặc đạn cao su cỡ 6-7mm nhưng chỉ có thể bắn đơn.

Mô hình súng CSGO ANACONDA


Hình ảnh mô hình súng ANACONDA game CSGO
Hình ảnh mô hình súng ANACONDA game CSGO

ANACONDA là sản phẩm mô hình súng lục tỷ lệ 1:1 với thiết kế tinh xảo y như súng thật nhất là phần chữ khắc chìm rõ nét. Mô hình súng có thể mở ổ đạn và ổ đạn sẽ xoay khi bắn. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và kim loại bên đẹp, chắc tay, thích hợp dùng trong quay phim, chụp ảnh hoặc sưu tầm,…


>>> Quan tâm: Các lệnh Console CSGO hữu ích

Mô hình AUG BENGAL TIGER CSGO

AUG Bengal Tiger là mẫu skin súng dòng AUG đẹp hàng top trong CSGO được làm với tỷ lệ 1:1 bằng với súng thật. AUG Bengal Tiger có thể bắn đơn hoặc bắn liên thanh sử dụng đạn thạch cỡ 7-8mm. Ngoài ra, súng còn được trang bị nòng ngắm zoom x4 có thể tháo ráp nòng, tay cầm, ống ngắm cũng như băng đạn.

AK47 mô hình CSGO

Mô hình súng CSGO AK47 có tỷ lệ 1:1 với chiều dài 85cm bằng với súng thật. Sản phẩm mô hình này có độ chi tiết cực cao nên ngoài sưu tầm còn có thể sử dụng để quay phim, chụp ảnh,... Mô hình súng sử dụng được đạn thạch, đạn cao su và đạn nhựa 6-7mm.

Súng bắn từng viên, cần lên đạn và khi bắn vỏ đạn văng ra giống hệt súng thật. Vỏ súng làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS-PP nên độ bền cực cao.

Mô hình súng BERETTA M9 kim loại


Mô hình súng CSGO - BERETTA M9 kim loại
Mô hình súng CSGO - BERETTA M9 kim loại

BERETTA M9 là mô hình súng CSGO với tỷ lệ 1:1 và vỏ súng được làm hoàn toàn bằng kim loại. Mẫu súng này thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ và rất phổ biến trong game. Mô hình súng BERETTA M9 có thể lên đạn và bóp cò, trọng lượng nặng tới 1kg vô cùng chắc tay.

Trên đây là những mô hình súng CSGO đẹp và được yêu thích nhất hiện nay. Những mô hình này được bán khá nhiều trên thị trường với mức giá từ vài trăm cho đến tiền triệu. Những game thủ yêu thích sưu tầm vật phẩm có thể tham khảo và lựa chọn sưu tầm.


68 views0 comments
bottom of page