top of page
Search
  • kuesportsnet87

Hướng dẫn xây dựng một số sơ đồ chiến thuật FO4 mạnh mẽ

Updated: Oct 15, 2021


FO4 hay Fifa Online 4 được biết đến như là con game lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao vua được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay. Và để giành chiến thắng trong tựa game này, bạn cũng sẽ phải làm những việc tương tự như các cầu thủ thế giới thường làm. Ở bài viết ngày hôm nay Kuesports, bạn sẽ được hướng dẫn xây dựng một số sơ đồ chiến thuật FO4.



Chiến thuật FO4 quan trọng như thế nào?

Sơ đồ chiến thuật FO4 có công dụng gì

Ngay cả bên ngoài đời thật, sơ đồ chiến thuật cũng chứng minh được độ hiệu quả của mình trong vô số trận đấu. Một đội bóng dù yếu hơn nhưng nếu như họ có thể kiểm soát khu vực tốt thì việc giành chiến thắng hoàn toàn không hề khó khăn một chút nào. Đặc biệt là khi những cầu thủ có khả năng đảm nhiệm tốt vị trí đó thì thậm chí còn có thể tạo nên thế trận một chiều.


Trong FO4 cũng tương tự như đá bóng ngoài đời thật vậy. Sơ đồ chiến thuật sẽ hỗ trợ bạn một cách đáng kể trong việc kiểm soát các khu vực trên sân và dễ dàng triển khai những ý đồ của mình. Hay bạn cũng có thể xây dựng dựa trên thế mạnh của những cầu thủ chủ chốt trong đội bóng để họ có nhiều cơ hội thể hiện kĩ năng cũng như phô diễn trình độ của mình với những pha phối hợp đẹp mắt, hiệu quả.


Bên cạnh việc triển khai tấn công, một sơ đồ chiến thuật hợp lý còn có thể giúp cho việc phòng thủ trở nên đơn giản hơn nữa. Các cầu thủ chiếm giữ và hoạt động trong một khu vực nhất định nên hầu như rất khó để có thể xuyên qua trừ khi đối phương sử dụng một đội hình khắc chế hoàn toàn. Trong trường hợp đó thì bạn cần thay đổi chiến thuật ngay lập tức để tránh bắt bài và thua thảm hại.


Một số cách xây dựng đội hình chiến thuật FO4

Trong FO4 nói riêng và bóng đá nói chung có rất nhiều cách để bạn xây dựng cho mình những đội hình chiến thuật phù hợp với cách chơi ưa thích của mình. Thực sự không hề sai khi nói rằng chúng sẽ phần nào phản ánh tính cách của người sử dụng. Trong FO4 thì đây là một số đội hình được yêu thích nhất:


Đội hình 4231

4231 là đội hình phổ biến và được ưa chuộng sử dụng nhất Fifa Online 4. Đặc điểm của đội hình này là đưa nhịp độ trận đấu lên cao trào ở phần giữa sân với tận 4 tiền vệ đá pressing, ngăn cản đối phương xâm nhập khu vực trung lộ.

  • Điểm mạnh: rất khó để xuyên phá, đặc biệt là với đội hình nào không có những cầu thủ với khả năng bứt tốc mạnh mẽ.

  • Điểm yếu: vô cùng mỏng manh với những đường xẻ cánh, chuyền xa dài từ phần sân đối phương sang tới gần vùng cấm sân nhà.



Chiến thuật 4231 trong FO4

Đội hình 433

433 là đội hình chiến thuật mang tính ổn định nhất trong Fifa Online 4. Nó có khả năng chia đều đội hình chiếm giữ mọi khu vực trên cả sân bóng. Nếu như tận dụng tốt thì bạn sẽ là người kiểm soát nhịp độ và thế trận của cả trận đá.

  • Ưu điểm: Rất khó để bị xuyên thủng, kiểm soát sân bóng cực kì tốt.

  • Nhược điểm: Cần những cầu thủ cực kì chất lượng chiếm giữ từng khu vực thì mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất của đội hình này.

Trên đây là danh sách những đội hình chiến thuật FO4 được ưa thích nhất thời điểm hiện tại. Với những kiến thức học được qua bài viết này, chắc chắn bạn đã cải thiện đáng kể được trình độ đá Fifa Online 4 của mình rồi đấy!



13 views0 comments

Email

Thanks for submitting!

©2023 by FlashTrade. Proudly created with Wix.com

bottom of page