top of page
Search
  • kuesportsnet87

Cốt truyện GTA 5 - cuộc chiến của sự phản bội và lật lọng

Updated: Oct 15, 2021

GTA là Series game nhập vai được ưa thích nhất mọi thời đại tính cho đến bây giờ. Trò chơi này dành cho những anh em nào ưa thích lối chơi tự do độc đáo mà không phải con game nào cũng có đủ khả năng để đáp ứng. Ở bài viết ngày hôm nay của Kuesports, bạn sẽ được tìm hiểu về cốt truyện của GTA 5 - cuộc chiến không hồi kết của sự phản bội và lật lọng.


Cốt truyện GTA 5 - cuộc chiến đầy sự phản bội và lật lọng

Giai đoạn bắt đầu

Câu chuyện bắt đầu với màn hồi tưởng về vụ cướp cả ba nhân vật Michael Townley, Trevor Philips và Brad Snider trong quá khứ. Sau vụ đó, họ bị coi như là đã thiệt mạng trong suốt một khoảng thời gian dài. Nhưng bất ngờ lại ngay lập tức xuất hiện với màn trở lại của Michael, hiện đã có gia đình, con cái và đang sinh sống tại thành phố Los Santos một cách yên bình.

Mọi chuyện bắt đầu bị bẻ lái khi mà Michael gặp được và trở thành bạn thân với Franklin mặc dù trước đó hắn có ý định cướp lấy chiếc xe. Sau đó cả hai đã cùng nhau trả thù gã huấn luyện viên phòng GYM dám cả gan ngoại tình với vợ của Michael. Trong quá trình đó, hắn đã phá huỷ một căn biệt thự lớn của trùm xã hội đen Mexico và bị bắt bồi thường.


Michael buộc phải quay lại con đường trộm cướp để có tiền trả cho gã trùm kia nếu muốn hắn không đụng tới gia đình của mình. Dần dà, anh càng ngày càng trở nên sa đọa hơn với những hành động mất nhân tính khiến cho cả gia đình cũng phải ngao ngán mà bỏ đi.

Giai đoạn cao trào

Ở giai đoạn cao trào có hai sự kiện chính vô cùng nổi bật và ngoạn mục. Đầu tiên là màn cướp xe của cơ quan đối ngoại IAA để đánh cắp một thứ vũ khí hoá học đang trong thời gian thử nghiệm. Và tình cờ hơn nữa, người yêu cầu Franklin và Michael làm thế không phải ai khác ngoài hai đặc vụ FBI hoạt động sôi nổi nhất trong thành phố Los Santos.


Tiếp theo là pha cướp kho bạc của Liên Bang với toàn những thỏi vàng nguyên khối có giá trị liên thành. Trong quá trình thực hiện phi vụ thì sẽ có một chút xích mích nhỏ xảy ra giữa các thành viên trong nhóm... Nhưng cuối cùng thì mọi thứ cũng sẽ trở nên êm đẹp trở lại. Và họ phối hợp với nhau một cách chính xác, nhịp nhàng để có được phi vụ thành công nhất trong cuộc đời của mình.


Phi vụ cuối cùng trong GTA 5

Giai đoạn kết thúc

Tới cuối cùng, Franklin sẽ bị yêu cầu thủ tiêu người bạn của Michael cùng tham gia phi vụ là Trevor, và Devin cũng được yêu cầu giết Michael để giải quyết ân oán giữa cả hai. Lúc này nhiệm vụ chính sẽ chuyển hướng thành nhân vật Franklin và được lựa chọn giữa ba cái: Giết Trevor, giết Franklin hoặc cùng họ phối hợp để cả ba người được sống.


Nếu như lựa chọn phương án số 3 thì cả 3 người sẽ trở thành những người đồng đội của nhau trong cuộc chiến cuối cùng để chống lại sự truy sát của cả FBI và những thế lực khác. Sau khi kết thúc trận chiến đầy căng thẳng và mưu mô, cả ba sẽ chia tay nhau lần cuối dưới cương vị là những người đồng nghiệp, bạn tốt của nhau. Tới đây thì cốt truyện của GTA 5 kết thúc và bạn sẽ được chuyển sang chế độ tự do.


Trên đây là chi tiết về cốt truyện GTA 5 - cuộc chiến không hồi kết của sự lật lọng và phản bội. Theo như cách nói những game thủ đã trải nghiệm qua thì họ bảo bạn nên đeo mũ bảo hiểm trước khi chơi để đề phòng việc não không thể load kịp thông tin.



7 views0 comments

Email

Thanks for submitting!

©2023 by FlashTrade. Proudly created with Wix.com

bottom of page