top of page
Search
  • kuesportsnet87

Top những game giống GTA nhẹ hay nhất thời điểm hiện tại

Updated: Oct 15, 2021

GTA từ lâu đã được biết đến như là một trong những Series có sức hút nhất trong thế giới game nhập vai. Nhưng khi trải nghiệm qua hầu hết các phiên bản thì có lẽ tâm trí bạn đã trở nên thỏa mãn và không muốn làm quen với cái tên nào khác phải không? Vậy thì danh sách những game giống GTA nhẹ dưới đây Kuesports sẽ giúp bạn thay đổi bản thân một cách hiệu quả.


Danh sách những tựa game giống GTA nhẹ được đánh giá cao

Những đặc điểm nào của GTA được người chơi đánh giá cao nhất?

Để nói về sự độc đáo và thú vị của Series GTA thì có lẽ ấn tượng nhất chính là hệ thống thế giới ảo mở rộng không hề bị ảnh hưởng bởi bất kì giới hạn nào. Có lẽ cũng nhờ như vậy mà nó luôn luôn có sức hút vô hình cực lớn trong số các dòng game nhập vai phổ biến hiện nay. Nhưng điều đó lại hoàn toàn không đồng nghĩa với việc nó trở lên nhàm chán.


Mỗi phiên bản trong Series này đều sở hữu những cốt truyện khác nhau vô cùng lôi cuốn và độc đáo, khiến cho người chơi gần như không thể rời mắt. Đặc biệt là trong những phiên bản gần đây thì nó đã có sự thay đổi lớn về mặt tính năng giúp cho anh em game thủ không còn phải khó chịu với đồ hoạ 3D đời đầu nữa. Đó là sự mô phỏng chân thực và sắc nét tới từng chi tiết của các thành phố lớn nổi tiếng.


Danh sách những game giống GTA nhẹ

Có rất ít trò chơi có thể sánh với GTA về tất cả mọi mặt như đồ hoạ, hình ảnh, âm thanh sống động cũng như cốt truyện lôi cuốn. Nhưng cũng không phải là không có nếu như bạn chịu khó tìm hiểu. Dưới đây là danh sách một vài cái tên có thể thay thế GTA cho những phút giây giải trí của bạn:


L.A Noire

L.A Noire là một con game với cốt truyện trái ngược hoàn toàn so với Series GTA khi bạn phải đóng vai là người mang đến công lý thay vì chống lại công lý. Nó cũng được áp dụng lối chơi thế giới mở phổ biến trong series đình đám kia và cũng rất thành công. Không còn những anh chàng xã hội đen hay Gangster hầm hố nữa mà chỉ có chàng cảnh sát dũng cảm Cole Phelps.


Nhiệm vụ của bạn là đem đến công lý cho thành phố của mình, nơi mà những vụ án cướp của, giết người, hiếp dâm liên tục xảy ra. Bạn là người duy nhất phải đứng lên để chống lại một thế lực ngầm tượng trưng cho bóng tối của thành phố đang hoành hành khắp mọi nơi.


Sleeping Dogs

Sleeping Dog đúng nghĩa là một tựa game được lấy cảm hứng từ những bộ phim hành động chủ đề hình sự nổi tiếng nhất. Bạn sẽ trong vai anh chàng nhân vật chính Wei Shin - một cảnh sát ngầm đang nằm vùng với nhiệm vụ theo dõi các hoạt động và triệt phá băng đảng Hong Kong Straid đang hoạt động tại thành phố này.


Lạc lối tại Hong Kong với Sleeping Dogs


Với Sleeping Dogs, bạn sẽ được trải nghiệm những màn rượt đuổi bằng chân hoặc xe cộ vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Nhưng trước đó thì bạn sẽ phải len lỏi khắp Hong Kong xa hoa để tìm kiếm dấu vết và khiến cho băng đảng tội ác kia chú ý đến mình rồi lộ diện. Sau đó, hãy triệt phá và đưa chúng ra ngoài ánh sáng để chịu sự trừng phạt từ Pháp Luật.


Trên đây là danh sách hai tựa game giống GTA nhẹ được đánh giá cao nhất trong thời điểm hiện tại. Cốt truyện của chúng cũng được xây dựng theo một cách hoàn toàn mới mẻ nếu như bạn đã cảm thấy nhàm chán với series Gangster hầm hố, phản diện kia.



12 views0 comments

Comments


bottom of page