top of page
Search
  • kuesportsnet87

Hướng dẫn cách chuyển vàng trong VLTK Mobile nhanh chóng

Updated: Oct 15, 2021

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có những acc chỉ đạt tới KH1 mà lại có một lượng KNB khổng lồ hay không? Đó chính là do họ áp dụng cách chơi cày max speed với những chiếc clone khác của mình. Như vậy thì sẽ có được tốc độ kiếm tài nguyên vô cùng nhanh. Bài viết hôm nay Kuesports sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển vàng trong VLTK Mobile từ clone sang nick chính.


Làm sao để chuyển vàng trong VLTK Mobile cho acc chính?

Những yêu cầu để thực hiện cách chuyển vàng trong VLTK Mobile

Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không có tính năng giao dịch trực tiếp số lượng vàng mà bạn có cho một tài khoản khác. Vì vậy bạn chỉ có thể áp dụng, thực hiện một số mẹo nhỏ nếu như muốn dồn hết tài nguyên cho acc chính của mình. Nhưng để thực hiện được thì bạn cũng phải đáp ứng một số điều kiện cần và đủ như sau:

  • Thứ nhất, phải đạt tổng cộng trên 50k điểm cống hiến bang tuỳ theo cấp độ hiện tại của nhân vật chính.

  • Thứ 2, bạn phải có hai hoặc 1 thiết bị để có thể log in cùng 1 lúc 2 acc chính và phụ của mình.

  • Thứ 3, bạn sẽ phải chịu lỗ khá nhiều vì 10K Knb từ acc phụ chỉ có thể được chuyển thành 3 đến 4 nghìn Knb sang acc chính mà thôi.

Cách chuyển vàng trong VLTK Mobile hiệu quả

Cách chuyển vàng trong VLTk Mobile cũng khá đơn giản nhưng bạn có thể phải chịu lỗ khá nhiều trong quá trình này, tuy nhiên đây lại là cách duy nhất để dồn tài nguyên nhanh chóng cho acc chính. Đây cũng là cách mà dân cày chay thường xuyên sử dụng để vượt mặt đám dân nạp nhiều tiền.


Bước đầu tiên, bạn phải có đủ 50k cống hiến để có thể sử dụng tính năng chế tạo đồ phòng cụ trong bang cấp 3 trở lên. Với số lượng đó thì bạn sẽ sử dụng chúng để chế tạo giày. Tính theo xác suất thông thường bạn sẽ cho ra được khoảng chục chiếc giày cam và hơn 20 chiếc tím. Sau khi hoàn thành chế tạo thì cùng đến với bước tiếp theo.


Sau khi có đủ số giày, bạn vào chỗ mua bán trang bị giữa các người chơi và bày bán chiếc giày của mình với mức giá max hoặc 80/90% so với giá thị trường chung để không bị người chơi khác tranh mua mất (lưu ý treo theo số lượng lớn khoảng 5 - 10 chiếc cùng lúc). Sau đó, bạn log in acc phụ và mua hết số giày đó. Hãy test thử trước bằng cách mua 1 chiếc xem acc chính có nhận được KNB hay không.


Sau khi hoàn thành quá trình mua bán này, bạn quay trở lại Acc chính và kiểm tra lại số vàng đã nhận được xem có tương đương với tỉ lệ kể trên hay không. Nếu như có thì bạn đã hoàn thành cách chuyển vàng trong VLTK Mobile rồi đấy. Hãy sử dụng số vàng đó thật thông minh và hiệu quả để gia tăng tối đa sức mạnh của nhân vật, xưng bá trong Server của mình nhé.


Bày bán vật phẩm để chuyển vàng trong VLTK Mobile

Nếu như bạn có thêm nhiều clone khác cùng chuyển thì hãy thực hiện tương tự nhưng phải cày thêm thật nhiều điểm cống hiến bang để đủ số lượng trao bán cho các acc kia mua hết số KNB đang có. Hơi mất thời gian một chút nhưng bạn sẽ có được một lượng lớn tài nguyên mà không cần nạp tiền để ganh đua với các top sever khác. Chúc may mắn với thủ thuật này nhé.


Trên đây là bản hướng dẫn đầy đủ và chi tiết nhất cách chuyển vàng trong VLTK Mobile - hay còn gọi là Kim Nguyên Bảo - dành cho những người chơi cày chay nhưng vẫn muốn mạnh. Chắc chắn đây sẽ là một trong những kiến thức mà bạn cảm thấy quý giá nhất trong thời gian chơi game của mình.




38 views0 comments
bottom of page