top of page
Search
  • kuesportsnet87

Phái nào mạnh nhất Võ Lâm Truyền Kỳ 1 thời điểm hiện tại?

Updated: Oct 15, 2021

Thập Đại Môn Phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 luôn khiến người chơi băn khoăn rằng ai trong số họ mới là mạnh nhất. Tuy nhiên, với cơ chế ngũ hành riêng biệt và phong cách chiến đấu khác nhau thì bạn sẽ rất khó để so sánh được xem đâu là yếu tố vượt trội. Vì vậy, để biết phái nào mạnh nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 thì hãy cùng Kuesports tự tìm hiểu và nhận xét.


Thập đại môn phái mạnh mẽ trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1

Thiếu Lâm

Thiếu Lâm thuộc Kim có độ khó không quá cao dành cho những người chơi mới. Họ cũng sở hữu sinh lực rất cao và khả năng tay đôi mạnh mẽ nhờ tu luyện nội công. Nhà sản xuất cũng từng ngầm khẳng định không biết có nghiêm túc hay không về việc Thiếu Lâm mạnh nhất thông qua câu hỏi ở nhiệm vụ lv60.

Thiên Vương

Nếu nói Thiếu Lâm như một đấu sĩ công thủ toàn diện thì Thiên Vương lại giống như một cỗ xe tank đời cũ vậy. Không thể tung ra những đòn tấn công hủy diệt nhưng lại sở hữu độ trâu bò không ai sánh nổi. Đó cũng là một trong những thứ làm nên thương hiệu của môn phái này.


Phái Thiên Vương với khả năng chống chịu hàng đầu

Đường Môn

Đường Môn trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 thuộc hành Mộc là môn phái có lối chơi vô cùng linh hoạt và mạnh mẽ với khả năng kết hợp độc dược vào đòn tấn công để bào máu đối thủ nhanh chóng. Khi ngang lực chiến thì Đường Môn ít khi ngán một đối thủ bất kì nào.

Nga My

Nga My là môn phái thuộc hành thuỷ với toàn bộ đệ tử đều là phái nữ. Phong cách chiến đấu của họ không quá hào nhoáng vì chỉ phụ thuộc vào việc là một buff để gia tăng sức mạnh cho đồng đội và sức tấn công lẫn phòng thủ đều chẳng có gì nổi bật.

Thuý Yên

Cũng thuộc hành thuỷ và chỉ toàn nữ đệ tử như Nga My nhưng Thuý Yên lại thể hiện ra một phong cách chiến đấu hoàn toàn khác biệt. Họ sử dụng song đoản đao hoặc đơn đao để nhanh chóng đưa tiễn kẻ địch với sát thương khổng lồ.

Cái Bang

Thiên hạ đệ nhất Cái Bang thuộc hành Hoả cũng khá nổi bật với sát thương cao nhất nhì trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1. Họ cũng có thể tự buff hiệu ứng tốt cho bản thân mình trong chiến đấu.


Thiên hạ đệ nhất Cái Bang nổi danh

Võ Đang

Võ Đang danh môn chính phái chuyên tu luyện nội công và thành thục sử dụng kiếm và các chiêu thức chưởng. Tất cả đòn tấn công của họ đều mang theo nội lực mạnh mẽ rất khó phá giải.

Côn Lôn

Côn Lôn từng nhận mình là Tiên Môn cho tới khi họ nhận ra rằng đạo hạnh bản thân vẫn còn chẳng thấm thoát vào đâu. Vậy nên môn phái này quy ẩn và chỉ xuất ra những đệ tử xuất sắc nhất để thay trời hành đạo, sinh tồn trong giang hồ hiểm ác.

Thiên Nhẫn

Giống như Cái bang, Thiên Nhẫn thuộc hành hoả. Họ chuyên vận nội công vào những chiêu thức tung ra từ loại vũ khí đặc biệt của mình, mang tới hiệu quả càn quét trên diện rộng vô cùng đáng sợ. Vì vậy họ rất được chào đón trong tổ đội PK tập thể.

Ngũ Độc

Chỉ riêng cái tên cũng đã thể hiện được phong cách chiến đấu của Ngũ Độc rồi. Họ chuyên sử dụng các loại kịch độc trong chiến đấu để rút máu đối phương trong khi gây ra những hiệu ứng xấu vô cùng đáng sợ.

Trên đây là danh sách Thập Đại Môn Phái nổi danh trong giang hồ. Từ những đặc điểm trên của họ, bạn có thể suy ra và tự mình trả lời cho câu hỏi “phái nào mạnh nhất trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1” và lựa chọn để tầm sư học đạo trước khi du ngoạn giang hồ.



14 views0 comments
bottom of page