top of page
Search
  • kuesportsnet87

Làm sao để chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên máy tính?

Updated: Oct 15, 2021

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là phiên bản thu nhỏ của tựa game cùng tên đã từng đồng hành với tuổi thơ của hàng trăm ngàn game thủ thế hệ 9x đầu 2k. Họ xem đây là một trong những hình thức giải trí giết thời gian, là nơi để gửi gắm đam mê bất diệt với game Online của mình. Bài viết ngày hôm nay của Kuesports sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên máy tính.

Xem

Làm sao để chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên máy tính?


Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra đời như thế nào? Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản PC đã chính thức bị khai tử trong một thời gian dài trước đây. Tuy nhiên thì trong khoảng vài năm trở lại đây, tựa game này đã chính thức quay trở lại với một diện mạo mới, độc đáo hơn, gọn gàng hơn dành cho nền tảng di động nhưng vẫn không mất đi những tính chất vốn có mà tuổi thơ của anh em game thủ đã từng trải qua. Thế nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ với cộng đồng người chơi đã từng có những năm tháng tươi đẹp với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Họ vẫn muốn một lần nữa trải nghiệm lại tuổi thơ của mình trên chiếc máy tính thân thuộc. Chính vì vậy mà những phần mềm hỗ trợ đã ra đời để thực hiện được mong ước này. Trong bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu cách chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên máy tính với phần mềm hỗ trợ nhé. Làm sao để chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên máy tính? Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là tựa game được sáng tạo ra dành riêng cho nền tảng di động nên bạn không thể chơi nó theo cách bình thường trên chiếc máy tính của mình được. Đó chính là lý do mà những phần mềm giả lập Android sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình này. Đầu tiên, bạn phải tải về Bluestack, Noxplayer hay bất kì phần mềm giả lập Android hiệu quả nào khác, miễn là nó phù hợp với hệ điều hành và thông số của thiết bị. Sau khi tải về trên Chrome, Cốc Cốc, bạn mở file ra và bắt đầu giải nén phần mềm trước khi được cho phép khởi động. Sau khi đã hoàn thành, bạn sẽ được chuyển đến trang chủ mô phỏng thiết bị Android.

Ở các phần mềm mô phỏng Android, bạn sẽ có thể biến chiếc máy tính của mình thành một chiếc điện thoại di động thực thụ. Bây giờ, hãy mở lên phần mềm tìm kiếm ứng dụng, chính là CH Play. Tiếp sau đó, bạn nhập tên game vào thanh tìm kiếm, ở đây sẽ là “Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile”. Sau đó nhấn tìm kiếm, click vào ô tải về sau đó giữ ổn định cho kết nối Internet để quá trình được thực hiện nhanh hơn.


Sử dụng giả lập Nox Player để chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên máy tính

Sau vài phút hoặc vài chục phút tuỳ thuộc vào tốc độ đường truyền, bạn có thể thấy Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã được tải về trên phần mềm giả lập Android của mình. Giờ thì hãy cùng trải nghiệm lại tựa game tuổi thơ của anh em game thủ 9x đầu 2k trên chiếc máy tính của bạn đi nào. Một số lưu ý là bạn nên kiểm tra lại thông số của máy tính trước khi muốn bắt đầu quá trình trên. Bởi việc vừa sử dụng phần mềm giả lập vừa phải tải thêm một tựa game khá nặng như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chắc chắn sẽ làm giảm tuổi thọ và khả năng hoạt động mượt mà của những chiếc máy tính ở phân khúc trung cấp hoặc thấp hơn.

Vừa rồi là hướng dẫn chi tiết cách chơi Võ Lâm truyền Kỳ Mobile trên máy tính dành cho những người chơi đang muốn trải nghiệm quay về tuổi thơ của mình. Nhớ tải về các phần mềm hỗ trợ ở những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhé.



25 views0 comments
bottom of page